วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

พนันบาคาร่า สมัครบาคาร่า CLK88.COM

พนันบาคาร่า  เควิน-ปรินซ์ บัวเต็ง กองกลางทีมชาติกาน่าของเอซี มิลาน
ออกมาโอดครญมิลานโชคร้ายหลังพลาดท่าพ่ายบาร์เซโลน่า 2-3 ในศึกแชมเปียนส์ ลีก
เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า บุกไปคว้าชัยเหนือ มิลาน ฉิวเฉียด 3-2
จากประตูชัยของชาบี เอร์นันเดซ ในนาทีที่ 63 พร้อมกับการันตีตำแหน่งแชมป์กลุ่ม เอช
ลอยลำเข้ารอบแล้ว ด้านบัวเต็งกล่าวว่า "เราเล่นได้ดีมากวันนี้ บาร์เซโลน่าเป็นยอดทีม
แต่เราแค่โชคไม่ดี แต่สิ่งสำคัญคือเราเข้ารอบแล้ว" "ทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าดีที่สุด
ในโลกแล้ว แต่วันนี้เราก็แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของเราเช่นกัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น