วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เล่นไพ่บาคาร่า เล่นคาสิโน clk88.com

การแทงบาคาร่าหรือ  เล่นไพ่บาคาร่า  1.ต้องสุ่มลำดับตัวแทงในแต่ละไม้
เช่น สุ่มมาได้ หัว ก้อย หัว หัว ก้อย หัว …  2.ต้องสุ่มลำดับหมายเลขโต๊ะ
ที่จะแทงในแต่ละไม้ เช่น 2   3 – 1 – 2 – 1 – 3 -  … ถ้าให้ หัว=แดง
ก้อย=น้ำเงิน นั่นหมายความว่า ไม้ที่ 1 เราแทงแดง โต๊ะ 2  ไม้ที่ 2
เราแทงน้ำเงิน โต๊ะ 3 ไม้ที่ 3 เราแทงแดง โต๊ะ 1 ไม้ที่ 4 เราแทงแดง โต๊ะ 2
ไม้ที่ 5 เราแทงน้ำเงิน โต๊ะ 1 เป็นต้น การเล่น บาคาร่า ก็ไม่แตกต่าง
กับการเล่น  ป๊อกเด้งออนไลน์  บ้านเราเนี่ยแหละแตกต่างตรงที่ บาคาร่า ไม่มีเด้ง
ไม่มีตอง ไม่มีเต๊ะ สนุกกันคนละอย่างครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น