วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2554

บาคาร่า GClub บาคาร่าออนไลน์ Holiday clk88.com

การพนัน จะสามารถบังคับเราได้หรือไม่ ผมว่าเป็นที่เราเองมากกว่า
ผมเป็นคนที่ใจเย็นนะครับ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม ผมจะคิดก่อนที่ผมจะทำ
เพราะว่าถ้าเราคิดก่อนเราทำ ไม่ว่าจะอะไรก็ตามมันจะออกมาดีทุกอย่างครับ
แต่พอผมได้เล่นคาสิโนออนไลน์ บาคาร่า GClub  ทุกอย่างก็เริ่มเปลี่ยนไป
แรกๆก็ดีอยู่หรอกครับ เพราะผมคิดก่อนผมจึงได้ผลที่ดีกลับมาไงครับ
แต่พอมันเป็นแบบนี้บ่อยเข้าผมก็เริ่มเปลี่ยนความคิดที่ว่า  วิธีพนันออนไลน์ มันเล่นยังไงก็ได้เหมือนเดิม ผมจึงได้เล่นไปทุกครั้งโดยที่ไม่คิดครับ
แล้วผมก็เสียบ่อยขึ้นแล้วผมก็บวกเข้าไปอีกเผื่อว่ามันจะได้กลับมาแต่ที่ไหนได้
ผมยิ่งเสียมากกว่าเดิม ผมก็ยิ่งใจร้อนขึ้นเลื่อยๆครับแล้วในที่สุดเงินผมก็หมดครับ
แล้วผมก็เลยกลับไปคิดว่าทำไมเพราะอะไรทำไมเราเป็นคนแบบนั้น
หรือเพราะว่า การพนันเปลี่ยนนิสันเราหรือป่าวนั้นเองครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น