วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เว็บดูบอลสดผ่านเน็ต SBOBET CLK88.COM

clk88.com อ้างว่ามีข่าว เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ของแอตเลติโก
มาดริด จะย้ายทีมว่า กุนออกมาย้ำชัดเจนว่า "ผมเคยแจ้งกับแอตเลติโกแล้ว
ว่าอยากจะย้าย ผมขอพิจารณาข้อเสนอจากทีมอื่นๆ ที่ติดต่อเข้ามาด้วย"
ทั้งยังมีเว็บพนันออนไลน์  เว็บดูบอลสดผ่านเน็ต  ติดต่อเขาเพื่อไปเป็นนายแบบ
โฆษณา เว็บดูบอลฟรี ซึ่งข้อเสนอเป็นรายได้ก้อนโตเลยทีเดียว "กุน" กล่าว
"ผมอายุ23 มีหลายอย่างรออยู่ตรงหน้า ผมไม่ได้ย้ายเพราะเงิน แต่เป็นเรื่อง
ของความ ก้าวหน้าล้วนๆ"
"ผมอยากพูดให้ชัดเจนว่าสโมสรเองพยายามรั้งผมด้วยการเพิ่มค่าเหนื่อยที่สูงมาก
(แต่ก็ยังน้อยกว่าค่าตัว ของเว็บพนันออนไลน์ ที่จะจ่ายเขา ถ้า "กุน" ตอบตกลง)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น