วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เว็บพนันบอลไทย เว็บพนันบอลออนไลน์ CLK88.COM

พูดถึง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้โดยยิงไปกว่า 21 ประตู
แต่ต้องตกเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายฤดูกาลเพราะโดน ฮาเวียร์“ชิชาริโต้” เอร์นานเดซ
แย่งตำแหน่งไป แต่กองหน้าจอมลีลาก็ยืนยันว่าจะอยู่ในโอลด์แทรฟฟอร์ดต่อไป
แน่นอน “ผมยังเหลือสัญญาอีกปีและธุรกิจ  เว็บพนันบอลไทย  ของผมจะไม่ไปไหน”
“ตอนนี้ผมมีส่วนกับแชมป์ลีกสมัยที่ 19 ของทีม และผมก็อยากจะหาลูกค้า
 แทงบอลผ่านเวป  clk88เพิ่มขึ้นอีกและจะพาทีมคว้าแชมป์สมัยที่ 20 นี่คือแผนของผม”
กองหน้าจอมลีลากล่าวอย่างหน้าตาเฉย ( clk88.com ชื่อเว็บพนันของเขา ) "5555"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น