วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2554

เว็บแทงบอล

เว็บแทงบอล ทีม"เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ประสบความสำเร็จในการซื้อตัว
ไบรอัน รูอิซ ปีกทีมชาติคอสตาริก้า จากทีมเอฟซี ทเวนเต้ ด้วยค่าตัว
12 ล้านปอนด์ รูอิซ ตกเป็นข่าววุ่นวายในวันสุดท้ายของตลาดการซื้อขาย
เมื่อทเวนเต้ ได้รับข้อเสนอ จากทางด้าน ฟูแล่ม แต่ว่านิวคาสเซิล ได้
พยายามที่จะตัดหน้าในนาทีสุดท้าย โชคดีที่สุดท้ายรูอิซ ก็มาฟูแล่มอยู่ดี
"ผมดีใจมากที่ได้มาฟูแล่ม และได้เล่นให้กับมาร์ติน โยล ที่เป็นผู้จัดการทีม
ที่ผมชื่นชมตอนคุมอาแจ็กซ์ ผมเลือกมาที่นี่เพราะผมรู้สึกดีมากกว่าที่อื่น
ที่ผมได้มาเยือน"
http://www.clk88.com/
call center 085-436-0777, 085-436-1777

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น