วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2554

แทงบาสออนไลน์

แทงบาสออนไลน์  อารอน แรมซี่ย์ กองกลางทีม?“ปืนใหญ่” อาร์เซนล
กลายเป็นนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บไปอีกคนและทำให้จะพลาดการลงสนาม
ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์?ลีก กับ “เสือเหลือง”?โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
แรมซี่ย์ ได้รับบาดเจ็บระหว่างการซ้อมทำให้ไม่ได้ร่วมเดินทางไปกับทีม
ในการไปเยือนดอร์ทมุนด์ ซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์?นายใหญ่ประสบปัญหา
ทันทีเนื่องจากในลิสต์ตัวเจ็บมี แจ็ค วิลเชียร์ และอาบู ดิยาบี้ รวมถึง
โทมัส โรซิคกี้ อยู่แล้ว “ผมคิดว่า อารอน แรมซี่ย์?มีอิทธิพลต่อทีมมาก
ตั้งแต่เปิดฤดูกาล แต่โชคดีของเราที่เรามีทีมที่ใหญ่และเราน่าจะรับมือได้”
“เราขาดกองกลางไป 3 คนแต่เราก็ยังมีแผงมิดฟิลด์ที่แข็งแกร่งในเกมนี้”
call center 085-436-0777, 085-436-1777
http://tangball-online.clk88.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น