วันอังคารที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2554

WinningFT

WinningFT  เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เชื่อว่า เคร็ก เบลลามี่
กองหน้าตัวใหม่แต่หน้าเก่าจะสามารถประสบความสำเร็จในแอนฟิลด์ได้อย่างแน่นอน
เบลลามี่ กลายเป็นนักเตะคนสุดท้ายที่ย้ายเข้าทีมลิเวอร์พูล ก่อนตลาดจะปิตดัวลง
ซึ่งเป็นการย้ายทีมสุดเซอร์ไพรซ์เพราะได้ปล่อยตัวฟรีจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ตัด
จากทีม แต่ทางด้าน ดัลกลิช ยังเชื่อว่ากองหน้าวัย 32 ปีจะประสบความสำเร็จแน่
“เราดีใจที่ได้คนที่มีทัศนคติที่ดีแบบนี้มา ผมไม่รู้ว่าทำไมผมถึงไม่ได้ดึงตัวเขาเข้า
มาก่อนหน้านี้”  “บางทีผมอาจจะไม่ได้ทำงานตอนที่เขาย้ายทีมได้ เขาเป็นคนที่ผม
ประทับใจเสมอ”  สนับสนุนข่าวโดย clk88.com สุดยอดเว็บการพนันออนไลน์
call center 085-436-0777, 085-436-1777
http://winningft.clk88.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น