วันอังคารที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2554

IBCBET ทางเข้า

IBCBET ทางเข้า  หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กล่าวชมสปิริต
การเล่นของทีมที่ยอดเยี่ยมและเป็นปัจจัยสำคัญต่อการประสบความสำเร็จ
ซัวเรซ ซูเปอร์สตาร์ตัวเอ้ของทีมลิเวอร์พูล ได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยม
ประจำเดือนของสโมสรเป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 6 เดือนที่ย้ายมาจากอาแจ็กซ์
ซึ่งกองหน้าวัย 24 ปีต้องการยกความดีความชอบให้เพื่อนร่วมทีมด้วย
“ผมมีความสุขมากเพราะผมคิดว่าทีมของเราเริ่มต้นได้ดีและมันก็เป็นสิ่งที่เราต้องการ”
“เราผ่านมาแค่ 3 เกม แต่ว่าเราจะพยายามทำให้ได้แบบเดิม”
“สิ่งสำคญที่สุดสำหรับผมคือทั้งทีมมีความสุข มันไม่ใช่ใครจะเล่นเพื่อนตัวเอง”
“สปิริตของเราสำคัญมาก ถ้าเราเข้ากันกับคนอื่นไม่ได้ทั้งในและนอกสนามมันก็
จะเป็นเรื่องยากที่จะประสบความสำเร็จ”
call center 085-436-0777, 085-436-1777
http://ibcbet.clk88.com/IBCBET-Link.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น