วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2554

เว็บบอลเต็ง

เว็บบอลเต็ง  อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนใหม่ของยูเวนตุส ออกโรงยกย่อง
นักเตะรวมถึงชมเชยแฟนบอลที่ทุ่มเทเต็มที่ และมีส่วนช่วยกันทำให้ทีม
ประเดิมฤดูกาลใหม่ด้วยชัยชนะเหนือปาร์ม่า 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
คอนเต้กล่าวว่า "ผมต้องขอบคุณแฟนๆ พวกเขาสนับสนุนและผลักดันเรา
ตลอดเกม เราเริ่มต้นได้อย่างที่หวังไว้"  "เราไม่ควรจะเสียประตู และน่า
เสียดายที่โดนไล่ออก เราต้องระวังไม่ให้เสียสมาธิแบบนี้อีก" "แต่จนถึง
ตอนนี้ ผมคงบอกได้แค่ว่าขอแสดงความยินดีกับนักเตะด้วย พวกเขาอ่าน
เกมได้ดี ทั้งรุกและรับ เรารู้ว่ายังมีงานต้องทำอีกมาก"
call center 085-436-0777, 085-436-1777
http://tangball-online.clk88.com/BallTeng.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น