วันอังคารที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2554

แทงบอลผ่านเวป

แทงบอลผ่านเวป  จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางตัวใหม่ทีม “หงส์แดง”
ลิเวอร์พูล โวว่ายังสามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้อีกมาก หลังจากที่เริ่มปรับตัว
ได้และทำประตูแรกให้กับทีมได้ เฮนเดอร์สัน ย้ายมาจากซันเดอร์แลนด์
ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ ท่ามกลางคำครหาจากหลายเสียงโดยเฉพาะ
หลังประเดิม 2 นัดแรกของฤดูกาลได้ไม่ดีนัก แต่ล่าสุดกองกลางวัย 21 ปี
เริ่มรีดฟอร์มออกและยิงลูกแรกให้กับทีมในเกมเอาชนะโบลตัน 3-1
“การยิงประตูให้กับ ลิเวอร์พูล โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเป็นประตูแรกมันมี
ความหมายอย่างมาก  แทงบอลผ่านเวป  จะเห็นได้จากการฉลองประตูของผม”
“แต่สิ่งสำคัญคือฟอร์มของทีม ผมคิดว่าเราทำได้ยอดเยี่ยมตลอดทั้งเกม”
“ผมพยายามอย่างมาก และต้องทุ่มเทตลอด แต่ผมคิดว่าผมยังทำได้ดีกว่านี้อีกมาก”
http://stsbet.clk88.com/
call center 085-436-0777, 085-436-1777

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น